Hãy cùng sở hữu chiếc xe sang trọng Honda Odyssey 2016

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm và phục vụ khách hàng yêu thích dòng xe 7 chỗ tiện dụng,vừa qua Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe minivan 7 chỗ giành cho gia đình tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ 1.990.000.000 VNĐ.
Xe Honda Odyssey 2016 là mẫu xe minivan hiện đại được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, phiên bản Odyssey 2016 được nâng cấp về động cơ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu mạnh mẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng. Sự kết hợp hài hòa giữa không gian nội thất và các tính năng hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn cho nhu cầu đi lại của bản thân.
Honda Odyssey (12)
Thiết kế khí động học tinh tế phản chiếu sự sang trọng năng động và uy lực mạnh mẽ như chủ nhân sở hữu của chính sản phẩm này.
Honda Odyssey (13) Honda Odyssey (14)
Không gian nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc,khách hàng có thể thoải mái tận hưởng những giấc ngủ ngon lành trên mọi cung đường vào những kì nghĩ dưỡng bên cạnh gia đình.
Honda Odyssey (15)
Khoang hành lý rộng rãi giúp chiếc xe tiện dụng hơn mẫu xe chuẩn mực cho phân khúc Minivan trên thị trường Việt Nam.
Honda Odyssey (16)
Hệ thống điều hòa và thiết kế kế hộp số tiện dụng sang trọng mang lại cảm giác thoải mái sang trọng và tiện dụng cho người sử dụng.
Tập trung nhiều hơn đến tính thiết thực với những thiết kế nhằm nâng cấp những trang bị có sẵn. Bảng điều khiển được thiết kế quen thuộc và trực quan với những đường nét hài hòa và tối đa hóa không gian. Trái với việc sử dụng nhiều nút bấm trên bảng điều khiển của một số mẫu xe khách của Honda và Acura cũng như trong nội thất của những chiếc xe crossover, phiên bản năm 2016 của Honda Odyssey có nội thất đặc trưng với những núm điều khiển lớn và bố cục đơn giản và mới mẻ.
Honda Odyssey (17)
Honda Thanh Hóa xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm !
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thiết kế và vận hành bởi Hoangsoft

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch

Báo giá
Báo giá

Đăng ký lái thử
Lái thử

Trưởng Phòng Kinh Doanh
0915.81.11.33