Honda Civic Hatchback ra mắt cuối tháng 9/2016

Honda Civic 2017 hoàn toàn mới đang là cơn sốt trên thị trường Ôtô vào những tháng cuối năm,một làn gió mới thực sự hâm nóng thị trương phân khúc C vốn đang rất sôi động của những xe cùng phân khúc như Mazda 3,Toyota Altis…
Mẫu xe Honda Civic Hatchback chuẩn bị ra mắt tại thị trường Nhật Bản với những hình ảnh mới nhất được công bố trong thời gian gần đây.
civic hatchback
Khác hoàn toàn với thế hệ Civic Hatchback 2015 chỉ tinh chỉnh đôi chút ở thiết kế, Civic Hatchback 2017 có thể nói là “cuộc cách mạng” về diện mạo với thay đổi hàng loạt cách tân được Honda tạo ra.
Với sự thay đổi hoàn toàn của phiên bản mới này chính là do sự thừa hưởng của bản Sedan và coupe được ra mắt đầu năm với những đường nét góc cạnh, sắc sảo, tôn lên sự mạnh mẽ kết hợp với lưới tản nhiệt cứng cáp …. từ đó tạo lên sự cá tính của chiếc xe Civic Hatchback 2017 phiên bản mới.
duoi-xe-Honda-Civic-Hatchback-2017
Honda Civic Hatchback 2017 được hãng xe Nhật trang bị hệ thống khung gầm hoàn toàn mới giúp xe chắc chắn và nhẹ hơn. Hệ thống khung gầm này hiện tại đã được ứng dụng trang bị trên 2 mẫu xe Civic Sedan  và Civic Coupe mới. và sắp tới đây sẽ xuất hiện tiếp tục trên những mẫu xe khác là Honda CRV và Honda Accord.
Tại thị trường Mỹ và Canada, Honda Civic Hatchback 2017 sẽ được trang bị động cơ xăng 1.5 lít VTEC tăng áp, 4 xi-lanh. Động cơ này đi kèm tùy chọn hộp số vô cấp CVT hoặc hộp số sàn 6 cấp, sản sinh công suất 174 mã lực, mô-men xoắn 220 Nm.
Ngoài ra, tại thị trường châu Âu, mẫu xe này sẽ được trang bị thêm động cơ xăng 1.0 lít VTEC TURBO và một động cơ diesel 1.6 lít i-DTEC.
Honda Civic Hatchback dự kiến sẽ chính thức bán ra đầu tiên tại thị trường Bắc Mỹ vào cuối tháng 8 đầu tháng 9/2016 và giá bán cụ thể của mẫu xe này sẽ được công bố trước đó vài ngày.
Honda Ôtô Thanh Hóa xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thiết kế và vận hành bởi Hoangsoft

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch

Báo giá
Báo giá

Đăng ký lái thử
Lái thử

Trưởng Phòng Kinh Doanh
0915.81.11.33