Honda City 2016 Tại Triển lãm Vietnam Motorshow 2015

Ở Triển lãm Vietnam Motorshow 2015 Honda Việt Nam giới thiệu sản phẩm  Honda City 2016 rất được sự quan tâm của dự luận cũng như khách hàng,một loạt những thay đổi tiện ích thiết kế thể thao đồng nhất là ưu điểm nổi trội cua mẫu xe này,bên cạnh đó là các sản phẩm đình đám khác như Honda Crv,Honda Civic,Honda Odyssey.Thực sự thì sắc đỏ của chiếc Honda City 2016 cùng vẻ ngoài đầy lịch lãm của Honda City này đã chiếm được cảm tình của bạn thì chắc chắn phần nội thất bên trong cũng sẽ không làm bạn thất vọng. Một khoang lái rộng rãi với các tính năng cơ bản, đầy đủ tiện nghi, cùng hộp số vô cấp tiên tiến và hiện đại sẽ đem đến cho bạn cảm giác cầm lái tuyệt vời hơn bao giờ hết.
Chưa dừng lại ở đó, với bộ phụ kiện Modulo đậm chất thể thao sẽ giúp Honda City trở nên đầy phong cách khiến ai cũng phải ngắm nhìn, mang lại sự tự hào cho bạn.
Với những ưu điểm nổi trội, Honda City hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới đây.Sau đây là một số hình anhe tiêu biểu trong triển lãm :
anh city triển lãm

anh ciy trien lam 2
Trắng ngà tinh tế cùng bộ phụ kiện modulo thể thao
3_mxwg
Honda Ôtô Thanh Hóa rất hân hạnh được cung cấp honda city thanh hóa phục vụ quý khách hàng !
Liên hệ TPKD Mr Chương 0915 81 11 33 or 0966 41 41 88
Website : otohondathanhhoa.net
Gmail : chuongld@hondathanhhoa.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thiết kế và vận hành bởi Hoangsoft

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch

Báo giá
Báo giá

Đăng ký lái thử
Lái thử

Trưởng Phòng Kinh Doanh
0915.811.133