Honda Thanh Hóa ra mắt sản phẩm Honda City 2016

Honda Thanh Hóa xin trân trọng gửi tới quý khách hàng sản phẩm Honda City Thanh Hoa trên thị trường Thanh Hoá
Honda City ra mắt thị trường Việt Nam năm 2013, và tạo nên cơn sốt tại thời điểm đó, với thiết kế năng động hiện đại và đặc biệt là tính năng lái thú vị hơn hẳn những cái tên trong phân khúc xe hạng B. Kể từ khi ra mắt, Honda City bán được gần 3.000 chiếc tính đến hết tháng 8 năm 2015..
IMG_3126
Honda City 2016
Với tiêu trí “sẵn sàng tạo sự khác biệt” Honda Việt Nam đã hoàn thiện sản phẩm hơn với nhiều tiêu trí đạt được như tiết kiệm nhiên liệu,thêm một số tính năng thông minh như hệ thống cân bằng điện tử VSA,hệ thống khởi hành ngang dốc HSA,chìa khóa thông minh,gập gương tự động,tất cả đã tạo nên một sản phẩm hoàn thiện,cạnh tranh và phù hợp với thị hiếu cua người Việt.
Tiện ích tiên tiến:
3_mxwg
6_zmmn
 
* Tiện tích an toàn
tien ich an toan tren xe honda city 2016
 
Ngoài những tiện ích mới, Honda City 2016 vẫn thừa hưởng những giá trị cốt lõi của City thế hệ 4, đó là:
* Thiết kế khí động học và phong cách mạnh mẽ, kiểu dáng trẻ trung năng động toát lên phong thái dẫn đầu. Honda City 2016 trải lối thành công và đồng hành cùng chủ sở hữu tự tin chinh phục các thử thách.
* Khả năng vận hành vượt trội:
Ngoài ra, City 2016 sở hữu những ưu điểm của người tiền nhiệm, cũng thuộc thế hệ 4. Động cơ ưu việt với công suất 118 mã lực tại vòng tua 6.600 vòng/phút, mạnh mẽ nhất phân phúc, đi cùng là hộp số tự động vô cấp CVT hoạt động ấn tượng.
Chiếc xe này còn nổi bật ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu, khi nó tiêu tốn dưới 6 lít cho 100 km đường hỗn hợp trong điều kiện hoạt động hàng ngày, và dưới 5 lít trong các cuộc thi tiết kiệm nhiên liệu.
Tháng 6 vừa qua, trong cuộc thi “Thử thách cùng Honda 2015”, với sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống ECO Assist cùng kỹ năng của người tham dự, Honda City đã đạt được mức tiêu hao nhiên liệu trung bình thuyết phục 4,73L/100Km(bản CVT) và 4,53L/100Km (bản MT), so với mức tiêu hao nhiên liệu trong điều kiện tiêu chuẩn được công bố bởi Honda Motor và kiểm tra phê duyệt bởi Cục Đăng Kiểm Việt Nam (5,8L/100Km với cả 2 dòng xe CVT và MT), City đã chứng minh khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.
 
*Gói tiện ích thông minh trên Honda City 2016 bao gồm các trang bị cao cấp:
– Cảm biến lùi: hỗ trợ đắc lực cho người lái trong các tình huống lùi hoặc dừng đỗ xe
– Chế độ thoại rảnh tay: giúp người lái nhận/ngắt cuộc gọi mà không rời tay khỏi vô lăng, đảm bảo sự an toàn khi điều khiển xe
– Cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau: độc nhất trong phân khúc B, mang lại không gian thư giãn và thoải mái tuyệt đối cho hành khách phía sau
– Thể tích khoang chứa hành lý: lớn nhất phân khúc, lên tới 536L, giúp đưa đồ vào và lấy ra dễ hơn cũng như chứa được nhiều đồ hơn.
* Gói trang bị an toàn tiên tiến: Ngoài những tính năng mới được bổ sung, Honda City 2016 còn sở hữu một loạt các công nghệ an toàn chủ động và thụ động:
– Hệ thống 2 túi khí phía trước giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người lái và hành khách ghế phụ trong trường hợp xảy ra tai nạn
– Khung xe hấp thụ lực an toàn G-CON sử dụng thép có độ cứng cao và tích hợp cấu trúc ACE (Advanced Compatibility Engineering – Kỹ thuật tương thích tiên tiến) giúp hấp thụ lực tác động của va chạm, giảm thiểu nguy cơ chấn thương
– Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) giúp xe an toàn trong những tình huống phanh khẩn cấp, tránh các rủi ro tai nạn
– IsoFix:Móc ghế an toàn cho trẻ em hàng ghế sau
Được ra đời nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực, Honda City 2016 tích hợp những công nghệ hiện đại cùng kiểu dáng mạnh mẽ, trẻ trung, xứng đáng là biểu tượng của sự thành đạt. Honda Việt Nam tin tưởng rằng với tất cả các tính năng tuyệt vời của một chiếc xe đẳng cấp hàng đầu trong phân khúc, Honda City 2016 sẽ đồng hành “trải lối thành công”, đem lại “niềm vui cầm lái” và những trải nghiệm vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng Việt Nam.
Honda City 2016 sẽ chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý Honda Ô tô Thanh Hóa trên thị trường Thanh Hóa bắt đầu từ ngày 16/9/2015 với sáu màu sống động, bao gồm 5 màu hiện tại là Trắng ngà, Titan, Đen ánh, Ghi bạc, Xanh dương và đặc biệt thêm một màu mới – màu Đỏ cho bản CVT giúp tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Honda City 2016 sở hữu mức giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn là 552.000.000 VND cho bản số sàn và 604.000.000 VND cho bản số vô cấp (đã bao gồm VAT) – một mức giá hợp lý và hoàn toàn “đáng tiền” với những giá trị vượt trội mang lại. Tính đến thời điểm hiện tại, Honda Việt Nam  đã nhận được tới gần 800 đơn đặt hàng của Honda City phiên bản 2016, nghĩa là gần gấp ba so với sản lượng bán hàng trung bình hàng tháng của City. Con số này đã chứng minh sức hấp dẫn của phiên bản mới và sự mong chờ lớn của khách hàng.
Giống như các mẫu xe khác, Honda City 2016 sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, Honda Thanh Hóa còn có gói ra hạn bảo hành lên tới 150.000 km hoặc 5 năm
Tham khảo: + Những điểm nổi trội của Honda city 2016
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Mr Chương 0915 81 11 33 or 0966 41 41 88
Website : http://otohondathanhhoa.net/
Gmail : chuongld@hondathanhhoa.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thiết kế và vận hành bởi Hoangsoft

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch

Báo giá
Báo giá

Đăng ký lái thử
Lái thử

Trưởng Phòng Kinh Doanh
0915.811.133