Honda Thanh Hóa vượt chỉ tiêu bán hàng đề ra trong năm 2015

Để có thể hoàn thành tốt được mục tiêu kinh doanh năm đã đề ra Honda Thanh Hóa đã không ngừng nỗ lực để hoàn thành các chỉ tiêu hàng tuần, hàng quý. Với kế hoạch dự định đề ra cho phòng kinh doanh là 500 chiếc trong năm 2015, tính tới thời điểm bây giờ tháng 12/2015 Honda Thanh Hóa đã xuất sắc chỉ tiêu đề ra và hướng tới phát triển mạnh hơn trong năm 2016.
Với doanh số 580 xe trong năm 2015 Honda Thanh hóa đã đóng góp phần không nhỏ tạo nên sự sôi động cho thị trường ôtô Thanh Hóa nói riêng và thị trường xe ôtô Việt Nam nói chung . Tại Việt Nam hiện nay, các thương hiệu ôtô đang kinh doanh được chia ra như sau: Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), với 19 thành viên, bao gồm cả những cái tên chuyên kinh doanh xe du lịch và cả xe thương mại, phần còn lại là các nhà nhập khẩu ôtô nguyên chiếc dưới hình thức phân phối chính hãng bao gồm Audi, BMW, Volkswagen, Land Rover…
Tại Thanh Hóa thương hiệu Honda liên tục phải cạnh tranh gay gắt với các đối thủ như Mazda, Toyota..nhưng các dòng xe của Honda đã xuất sắc vượt lên tất cả trong các dòng xe cùng phân khúc. Đầu tiên là phân khúc SUV với nhiều cải tiến về kiểu dáng, động cơ và vận hành, Honda CRV 2015 dường như không có đối thủ của mình lần lượt vượt qua các đối thủ đáng gờm như Mazda CX5 hay Toyota Fortuner.
Mọi “thành tích” hay những con số thống kê bán hàng ấn tượng của Honda CRV 2015 sẽ trở nên mơ hồ nếu bạn không trực tiếp cầm lái chiếc xe. Chỉ khi có dịp cầm lái Honda CR-V 2015 khoảng 200km với đủ các loại đường hỗn hợp, chúng tôi mới hiểu tại sao mẫu xe này lại trở thành một trong những mẫu SUV được ưa chuộng nhất Việt Nam. Sẵn sàng 24/24 với mẫu xe chạy thử CRV Honda Thanh Hóa đã mang đến cho khách hàng cảm giác lái thật nhất mà có lẽ trên thị trường hiện nay chưa có nhiều hãng đầu tư như vậy. Khi lái thử xe khách hàng sẽ được trực tiếp cảm nhận về khả năng tăng tốc hệ thống an toàn cùng với niềm vui cầm lái với chức năng giải trí trên chiếc Honda CRV.
chay thu.’
Góp phần không nhỏ vào thành công của Đại Lý là mẫu Honda City 2016 hoàn toàn mới. Gần như phân khúc sedan nhỏ này là một chiến trường cực kì khốc liệt với hàng loạt các đại gia lắm tiền nhiều của Mazda 2, Toyota Vios…Nhưng sự xuất hiện của Honda City 2016 thực sự là một luồng gió mới, đạp tan mọi hoài nghi về một mẫu xe bán chạy nhất thị trường bây giờ,với hàng loạt thay đổi so với phiên bản 2014 như Chìa khóa thông minh,hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống khởi hành ngang dốc HSA ….cùng với kiểu dáng thể thao, năng động Honda City đã dần khẳng định vị trí và liên tục cháy hàng trong các tháng cuối năm.
HOnda City 2016 vẫn sử dụng động cơ 1,5 lít, 4 xy lanh thẳng hàng, công nghệ i-VTEC, đi kèm 2 lựa chọn về hộp số là số sàn 5 cấp và số tự động biến thiên vô cấp CVT tích hợp lẫy chuyển số thể thao. Động cơ 1,5 lít cho công suất tối đa 118 mã lực và mô men xoắn cực đại 145 Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của City 2016 là 5,8 lít/100 km.Với mức giá giành cho 2 phiên bản lần lượt là 552.000.000 giành cho bản City MT và 604.000.000 cho phiên bản CVT thì đó quả thật là một sự cuốn hút cho mọi khách hàng yêu thích phần khúc xe này,giá cực kì hợp lý,cùng với chính sách chăm sóc trước và sau bán hàng của Đại Lý Honda Thanh Hóa chúng tôi đã đưa Honda City 2016 lên một tầm cao mới đúng như slogan của sản phẩm : ” sẵn sàng tạo sự khác biệt”
anh city triển lãm
Bên cạnh thành công của hai dòng CRV và CITY không thể không nhắc tới 2 ông lớn xedan cỡ trung và lớn của Honda đó là Honda Civic và Honda Accord những mẫu xe đẳng cấp được nhiều khách hàng ưu chuộng tin dùng góp phần vào thành công đó.
Vâng vào đầu quý I năm 2016 Honda Thanh Hóa xin trân trọng giới thiệu một sản phẩm hoàn toàn mới thuộc phân khúc MPV 7 chỗ đó là sản phẩm Honda  Odyssey  một chiếc xe đa dụng cao cấp, sở hữu các tính năng an toàn hàng đầu phân khúc, cabin cao cấp tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, Honda Việt Nam sẽ tạo nên một chuẩn mực mới cho phân khúc MPV khi chính thức nhập khẩu dòng xe này phân phối tại thị trường Việt Nam
Honda Odyssey được giới thiệu lần đầu vào năm 1994 tại Nhật Bản để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong việc chuyên chở nhiều người trong gia đình vào thời điểm đó, trái ngược hẳn với khả năng của kiểu xe tải hộp truyền thống. Vì vậy, thế hệ đầu tiên của ODYSSEY bắt đầu với bản RV, và sau đó tiếp tục phát triển lên thành một mẫu xe “sedan” nhưng có khả năng chở nhiều người với khoang xe rộng rãi và sự cân bằng trên mọi khía cạnh như không gian, sức mạnh, khả năng kiểm soát, sự thoải mái khi lái… Với mục đích đó, “chiếc xe tiên phong – ODYSSEY” đã được khai sinh và ngay lập tức tạo nên một xu hướng mới về dòng xe thiết kế dành cho nhiều hành khách.
honda-odyssey-chinh-thuc-co-mat-tai-viet-nam-1
Với sự đa dạng về các sản phẩm của mình Honda Ôtô Thanh Hóa đang dần khẳng định vị trí vững chắc của mình trong khu vực Bắc Bộ và bổ sung doanh số cao trong thành công chung của Honda Việt Nam
Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Đại Lý
Hãy đến với chúng tôi để được phục vụ một cách tốt nhất !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thiết kế và vận hành bởi Hoangsoft

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch

Báo giá
Báo giá

Đăng ký lái thử
Lái thử

Trưởng Phòng Kinh Doanh
0915.811.133