Ngoại thất thể thao năng động trên Honda City 2016

Honda Ôtô Thanh Hóa xin giới thiệu sản phẩm Honda City 2016 với thiết kế thể thao,năng động với mức giá 604.000.000 với bản  City CVT trên thị trường Thanh Hóa.
Xe Honda City 2016 thiết lập một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho phân khúc sedan hạng nhỏ. Với những tiêu chuẩn mới: không gian nội thất rộng rãi nhất, công nghệ tiên tiến nhất, thiết kế năng động nhất – Honda City đang mang đến một lựa chọn không thể bỏ qua trong dòng sedan hạng nhỏ tại thị trường Thanh Hóa
Sau đây chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bài viết về ngoại thất trên Honda City 2016

DSC_3424.

Về tổng thể, City 2015 vẫn mang dáng dấp nhỏ gọn đặc trưng của những chiếc sedan phân khúc B. Hãng xe Nhật Bản cho biết, City mới được phát triển dựa trên triết lý thiết kế “Exciting H Design” với 3 yếu tố chủ đạo là công nghệ cao, tập trung cao độ và giao diện ấn tượng.

Bên cạnh việc nới rộng chiều dài và chiều cao tổng thể thêm lần lượt 45 mm và 5 mm, chiều dài cơ sở của City 2015 còn được tăng thêm 50 mm so với thế hệ trước với mục đích mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn. Khung gầm của xe cũng được thiết kế mới nhằm cải thiện khả năng vận hành và độ an toàn.

DSC_3429.

Bố cục của phần đầu xe vẫn mang phong cách rất trẻ trung và hiện đại nhờ kiểu thiết kế liền mạch giữa lưới tản nhiệt và đèn pha. Trên phiên bản mới, nét thể thao trên City được nhấn mạnh hơn hẳn với lưới tản nhiệt mới, chỉ sử dụng một thanh ngang to bản thay cho loại 3 thanh nhỏ trước đây. Chính giữa vẫn là logo Honda được mạ crôm sáng bóng.

DSC_3453.

Cụm đèn pha cũng được thiết kế lại với tổng cộng 4 chóa đèn thay vì 2 chóa như trước đây, điều này sẽ giúp tăng khả năng chiếu sáng cho xe. Nếu như trước đây, cản sau của City bị đánh giá là hơi cụt thì này nó đã được thiết kế lại với kiểu dáng bắt mắt hơn. Cụm đèn hậu cũng có kiểu dáng mới, khiến đuôi xe trở nên đẹp hơn.

DSC_3427.

Vành 5 nan kép thẳng 15″ trên bản cũ được thay bằng vành đúc hợp kim 16″ có thiết kế xoắn, lấy cảm hứng từ cánh quạt cối xay gió. Tuy nhiên trang bị này chỉ được áp dụng cho phiên bản sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT, phiên bản số tay 5 cấp chỉ sử dụng vành thép với ốp trang trí bên ngoài.

DSC_3474.
Ăng-ten phong cách vây cá mập cũng là một điểm mới trên City 2015, Honda tự tin cho biết đây là lần đầu tiên trang bị này được áp dụng trên phân khúc xe cỡ nhỏ.
Tham khảo + Honda city mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu
Honda Ôtô Thanh Hóa xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thiết kế và vận hành bởi Hoangsoft

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch

Báo giá
Báo giá

Đăng ký lái thử
Lái thử

Trưởng Phòng Kinh Doanh
0915.811.133