Tại sao Honda City 2016 lọt vào tầm ngắm của khách hàng

Phiên bản Honda City 2016 mới ra mắt thị trường vào tháng 9/2015 quả thật là một luồng gió mới của Honda Việt Nam, không đơn giản sản phẩm đã được người tiêu dùng đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu,trang bị option đầy đủ,vận hành mạnh mẽ,tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong những xe cùng phân khúc.Một số thay đổi nhỏ về thiết kế và hàng loạt những cải tiến về an toàn đã đưa City lên một vị thế mới so với Toyota Vios hay Mazda 2.

Ngoài công nghệ khởi động bằng nút bấm, honda City 2016 còn sử dụng chìa khóa thông minh, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn xi-nhan. Trên vô-lăng là nút điều chỉnh âm thanh, chế độ thoại rảnh tay và lẫy chuyển số thể thao. Ở nắp khoang hành lý tích hợp nút mở cốp.

honda-city-2-2941-1442479416.jpg

Thể tích khoang hành lý rộng rãi giúp khách hàng dễ dàng để được nhiều đồ dùng của mình trong những chuyến đi dài hay những chiều giải trí cùng những môn thể thao ưu thích.khoan_hanh_li_city2014

Không gian bên trong rộng rãi thoải mái là một điểm cộng nữa mà City mang lại cho người sử dụng,ngoài ra City còn thiết kế hốc gió điều hòa sau tăng cảm giác thoải mái cho khách hàng ngồi hàng ghế sau :

khong gian rong

Phiên bản cao cấp nhất trang bị những tính năng an toàn như công nghệ hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, cân bằng điện tử VSA, những thứ mà các đối thủ thường không có.can bang dien tu

Động cơ vẫn giữ nguyên loại 1.5 I4 công suất 118 mã lực tại vòng tua 6.600 vòng/phút, hộp số vô cấp CVT. Honda thông báo City có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 4,73 lít/100 km với bản 1.5 CVT và 4,53 lít/100 km với bản 1.5 MT.

Gói tiện ích thông minh dành cho City gồm các trang bị như cảm biến lùi, chế độ thoại rảnh tay, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau. Mẫu sedan cỡ nhỏ cũng có không gian để hành lý vượt trội trong phân khúc với dung tích 536 lít.

Honda City 2016 bán ra trên toàn quốc từ ngày 16/9 với 6 màu tùy chọn gồm 5 màu hiện có và màu đỏ mới. Giá bán lẻ đề xuất 552 triệu đồng cho bản số sàn và 604 triệu đồng cho bản hộp số vô cấp (giá đã bao gồm thuế GTGT).

Honda city 2016 phiên bản mới nhất có mặt tại đại lý Honda Thanh hóa với đủ những sắc màu cá tính để khách hàng lựa chọn.

Tham khảo thêm: + Mua xe honda city trả góp tại Thanh hóa

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thiết kế và vận hành bởi Hoangsoft

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch

Báo giá
Báo giá

Đăng ký lái thử
Lái thử

Trưởng Phòng Kinh Doanh
0915.81.11.33