Honda Thanh Hóa giao xe CRV bản đặc biệt trong tháng 4/2016

Đáp lại sự mong đợi và những khách hàng đã làm hợp đồng lấy xe CRV tại Honda Thanh Hóa từ lâu,công ty đã bắt đầu giao xe CRV bản đặc biệt từ ngày 23/04 với 3 màu sắc mà đại lý đã đặt về là đen,trắng và titan.
Honda CRV bản đặc biệt 2016 được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng với nhiều tính năng được nâng cấp so với bản cũ như thêm hệ thống túi khí,cảm biến gạt mưa tự động,lẫy chuyển số trên vô lăng thể thao và cảm biến ánh sáng của đèn.Với hàng loạt những tính năng nổi trội lấy nền từ các trang bị hiện đại theo xe của bản CRV 2.4 hiện đang bán.
Sau đây là một số những điểm nổi trội mà bản Honda CRV cũ được trang bị cho khách hàng tham khảo :
Honda CRV 2016 xứng đáng dẫn đầu doanh số bán ra trong năm 2015 với doanh số đạt kỉ lục được công bố,với khả năng vận hành vượt trội thiết kế thể thao và tiết kiệm nhiên liệu hãng xe đến từ Nhật Bản đã giành trọn sự tin tưởng cũng như lựa chọn của khách hàng yêu thích dòng SUV này.
kiểu xe mới 2016
Cụm đèn trước với điểm nhấn là dải đèn LED chạy ban ngày thiết kế sắc sảo nối liền với mặt ca lăng tạo nên diện mạo đầy tinh tế và cuốn hút ban ngày từ cái nhìn đầu tiên
Đèn sương mù với viền mạ crom được thiết kế hài hòa với cản trước tôn thêm vẻ năng động hiện đại cho chiếc xe.
Đèn xin nhan tích hợp trên gương chiếu hậu thê thao,tăng khả năng quan sát của khách hàng khi sử dụng xe,cộng thêm hệ thống khung gầm vững chắc giúp xe vận hành mạnh mẽ ổn định hơn cho chiếc xe.
hệ thống giải trí trên crv
Màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp cho bạn tận hưởng những bản nhạc hay những bộ phim ưu thích qua các tùy chọn kết nối đa dạng và tự tin làm chủ mọi cung đường với hiển thị thông số hành trình hệ thống định vị và dẫn đường.
Hệ thống hiển thị thông minh i -Mid cho phép bạn biết mọi thông số hành trình,cài đặt tiện ích lái hay các tùy chọn giải trí.Đặc biệt hệ thống này còn tăng cường sự an toàn cho người lái với việc tích hợp camera lùi hỗ trợ cho khách hàng quan sát và dừng đỗ xe.
Còn rất nhiều các tính năng về an toàn và trang bị theo xe,chi tiết xin tham khảo thêm 0915 81 11 33 or 0966 41 41 88

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thiết kế và vận hành bởi Hoangsoft

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch

Báo giá
Báo giá

Đăng ký lái thử
Lái thử

Trưởng Phòng Kinh Doanh
0915.811.133