Ra mắt phiên bản cao cấp của Honda CRV 2016

Nhằm tăng sự lựa chọn cho khách hàng với nhiều phiên bản khác nhau,đồng thời tăng sự cạnh tranh với các sản phẩm cùng phân khúc,Honda Việt Nam chuẩn bị ra mắt phiên bản Honda CRV với các tính năng được nâng cấp.
Honda CRV với những tính năng được nâng cấp
Thông tin từ HVN  cho biết công ty chuẩn bị trình làng phiên bản mới cho xe CR-V 2.4AT. Hiện tại, Honda CR-V bán tại Việt Nam gồm 2 phiên bản. Bản 2.0AT giá 1.008.000.000 đồng, bản 2.4AT giá 1.158.000.000. Dự kiến bản 2.4 mới sẽ có mức giá tăng khoảng 20-30 triệu đồng so với xe đang bán.
Chưa rõ trang bị cụ thể của xe mới nhưng sẽ có thêm một vài thay đổi nhỏ so với xe hiện tại. Theo hình ảnh ban đầu, CR-V 2.4AT mới có sự thay đổi ở cản trước. Có 4 trang bị được tăng thêm, trong đó gồm đèn pha thích ứng và lẫy chuyển số trên vô-lăng.
Honda CRV với những tính năng được nâng cấp.jpg 2
Không chỉ được đánh giá cao bởi khách hàng Việt Nam, tại các thị trường lớn trên toàn thế giới như Mỹ, Honda CR-V thế hệ thứ tư cũng độc chiếm vị trí số 1 về doanh số bán trong 4 năm liên tiếp (2012-2015) (thống kê bởi GoodCarBadCar.net). Đây cũng đồng thời là mẫu xe SUV bán chạy nhất thế giới năm 2015 (thống kê bởi Focus2move) và là mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu của Honda năm 2015 (thống kê bởi Honda). Đặc biệt, CR-V còn vinh dự giành được hàng loạt những giải thưởng danh giá khác.
Với phiên bản nâng cấp này hứa hẹn sẽ là một bước tiến quan trọng trong cuộc chiến bảo vệ ngôi đầu phân khúc của mình.
Honda Thanh Hóa xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thiết kế và vận hành bởi Hoangsoft

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch

Báo giá
Báo giá

Đăng ký lái thử
Lái thử

Trưởng Phòng Kinh Doanh
0915.811.133